CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LIÊN HIỆP VẬN TẢI Ô TÔ HÀ NAM NINH Kính chúc quý khách sức khỏe - thành đạt - hạnh phúc !
English Vietnamese

Tầm nhìn - Chiến lược

Về vận tải: Bám theo cung tuyến vận tải của tậpđoàn Phương Trang Sài Gòn lấy cung Bắc Nam ( Hà Nội – Sài Gòn và Hà Nội Tây Nguyên )

Tầm nhìn - Chiến lược

1-    Tầm nhìn.

Công ty xácđịnh tầm nhìn năm 2020 cụ thể

+ Về vận tải: Bám theo cung tuyến vận tải của tậpđoàn Phương Trang Sài Gòn lấy cung Bắc Nam ( Hà Nội – Sài Gòn và Hà Nội Tây Nguyên ) để từđó Công ty đầu tư dàn xe chạy từ các huyện của Nam Địnhđi theo lộ trình trên quản lý phương thức tập trung và sử dụng chung các dịch vụ của Tậpđoàn sẽ tạo thương hiệu và kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Tập chung nâng cao năng lực cạnh tranh chất lượng cao tuyến khách Nam Định – Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như:  Nam Định - Điện Biên

                                                 Nam Định – Móng Cái.

+ Về công nghiệp và dịch vụđi kèm

Công ty xây dựng nhà máy lắp rápô tô với chất lượng cao thực sựđưa công nghệ phù hợp nhất . Phần nguyên liệu chính nhập chính hãng của các công ty có danh tiếngcòn các phần phụ trợ,Công ty nhập của Trung Quốc nhưng được sản xuấtở các nước trong khối TPP để được hưởng chính sáchưu đãi thuế.

          Sản phẩm chủ yếu: Xe khách giường nằm

                                      Xe buýt chạy năng lượng sạch

                                      Và một số sản phẩm khác.

Với tiêu chí chất lượng hiệu quảphục vụ việc thay xe của tậpđoàn 1năm ước khoảng 250 chiếc – 300 chiếc và mở cácđại lý bán hàng dọc theo cung đường  vận tải của tậpđoàn trải dài từ Nam ra Bắc (đó là các trạm dừng nghỉ)....tạo ra sự quản lý tập trung giảm được các chi phí không cần thiết.

+ Dịch vụ - Bán hàng.

Dịch vụ sửa chữa  là nghề truyền thống của Công ty sẽ được kiện toàn với trang thiết bị hiệnđại và tận dụng các diện tích đấtở khu vực Bến xe vì đầu cửa ngõ vào thành phố gồm dịch vụ: Rửa xe công nghệ cao, dịch vụ Bảo dưỡng sửa chữa - quản lý tập chung và phục vụ công tác bảo hành bảo dưỡng các sản phẩm xe đăng ký mới xuất xưởng,sẽ giải quyết được rất nhiều nhân lựcđang dư thừa tại Công ty và tận dụng được toàn bộ diện tíchđang để trốngở khu vực Bến xe.

Dịch vụ bến bãi và kinh doanh xăng dầu.

Bến bãi sẽ san lấp mặt bằng chỉ sửa và quy hoạch lại, dịch vụ phía trước mặt bến làm bãi để xe trưng bầy sản phẩm, đưa cây xăng vào góc bến xe phục vụ cho toàn khu vực bến.

Như vậy sẽ tạo cảnh quan Công ty và tạo ra các dịch vụ phù hợp lôi kéo cáckhách hàng và phục vụ tốt cho nhà máy láp ráp.

          2. Chiến lược.

Công ty sẽ theo chiến lược kinh doanh của tậpđoàn phải làm sạch tài chính Công ty và phải kiện toàn được bộ máy quản lý (chú trọng đến khối nhân sự chất lượng cao, đội ngũ kỹ sư cho nhà máy) sớmđưa sản phẩm xe Buýt ra để phục vụ cho thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Vì hiện tại các nhà máy Việt Nam không đápứngđược nhu cầu trong nước, nhất là khu vực miền Bắc và Công ty xácđịnhchiến lược trọng tâm là vận tải, láp rápô tô và dịch vụ bến bãi từ nay đến năm 2020.

          3. Vị thế doanh nghiệp.

a. Thị phần doanh nghiệptrong các lĩnh vực cụ thể:

          - Vận tải.

+ Tuyến chiến lược Nam Định – Hà Nội thị phầnđã chiếm 60%

+ Tuyến liên tỉnh thì mới chỉ khoảng 3%

-         Công nghiệp và dịch vụ

+  Dịch vụ SCBD chiếm khoảng 50% thị phần thành phố Nam Định.

+ Láp ráp sản phẩmđảm bảochất lượng thì sẽ chiếm tới 70% thị phần miền Bắc.

b. Vị trí của doanh nghiệp trong nghành.

Về tậpđoàn thìđang đứng thứ nhất về quy mô, phong cách và thương hiệu trên toàn quốc.

 Về Công ty thì sau khi khai trương dàn xe chất lượng cao tuyến Nam Định – Hà Nội thìđã nâng cao vị trí vận tải cho toàn tỉnh và đứng đầu miền Bắc về phong cách phục vụ vàđã có hiệu quả cao, làm cơ sở nền móng cho vận tải của Công ty trong thời gian tới.

Về láp rápô tô vì Công ty trước kia là cái nôi của đóng xe miền Bắc và toàn quốc, nếu nhà máy ra đời sẽ khôi phục lại thương hiệu này và sẽ chiếm lĩnh được thị phần của miền Bắc.

Quy mô nhà máy dự kiến 600 – 700 xe /1 năm trong giai đoạn 1, giai đoạn 2 công suất sẽ gấpđôi.

Về công nghệ Công ty sẽđưa công nghệ của Trung Quốc và Hàn Quốc với nhà máy có công nghệ Châu Âu và các nhà máy vệ tinh chất lượng cao như sản xuất tại Thái Lan, Singapo, Indonesia... vàđưa công nghệ sản xuất chất lượng cao, công nghệ hàn cao cấp và thiết bị dập hoàn hảo nhất hiện nay.

Về đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghềđông và có kỹ thuật cao đã đượcđào tạo có kinh nghiệm hàng chục năm trở lạiđây.

c. Các lợi thế của doanh nghiệp so với cácđơn vị trong nghành để tạo vị thế của doanh nghiệp.

Công ty trước kia có uy tín bậc nhất về vận tải hành khách liên tỉnh làđơn vịđóng xe đầu tiên trên toàn quốcđã có tiếng,thực sự và là cái nôi đào tạo cáclãnhđạo trong nghành giao thông vận tải.

Mối quan hệ của Công ty được thâm nhập vào tất cả các công ty trong toàn quốc với sản phẩmđóng xe mang thương hiệu NADIBUS.

Hệ thống và kênh phân phối : Công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán xe do đó khi nhà máy đượcvận hành thì việc bán xe có nhiều thuận lợi.

 

 

 

 

 

 

Video

Thống kê

Số người đang online: 6
Số truy cập hôm nay: 159
Tổng số người truy cập: 63868

Hình Ảnh